Tìm kiếm

March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

Tên ứng dụng

March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

Tên gói

march-of-empires-chien-tranh-thoi-trung-co

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

March of Empires – Xây dựng đế chế của riêng mình

March of Empires là trò chơi hành động chiến lược được phát hành bởi Gameloft SE. Bạn sẽ được thử thách chinh phục các vùng lãnh thổ, xây dựng một đội quân hùng mạnh và chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, cuộc hành trình của bạn sẽ phức tạp và nguy hiểm. Sẽ có những trận chiến khốc liệt, những nhiệm vụ khó khăn và những cuộc đối đầu mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Tuyệt vời hơn nữa, trò chơi có đồ họa theo chủ đề thời trung cổ, mang lại cảm giác cổ xưa. Bạn sẽ xây dựng thị trấn và đế chế của mình từ đầu, xây dựng những lâu đài đồ sộ và chiêu mộ những đội quân hùng mạnh.

Cốt truyện

Thế giới của March of Empires có một lịch sử lâu dài và phức tạp. Qua nhiều thế kỷ, nhiều vương quốc hùng mạnh đã trỗi dậy và sụp đổ, để lại đó là tang thương và sựu hủy diệt. Nhưng vượt qua tất cả, một vương quốc vẫn mạnh mẽ và kiên cường.

Bạn là người lãnh đạo của vương quốc bất khuất này và việc xây dựng một đế chế hùng mạnh có thể chịu được thử thách của thời gian là tùy thuộc vào bạn. Bạn sẽ phải chiêu mộ những người lính giỏi nhất, xây dựng những pháo đài bất khả xâm phạm và sử dụng sự khôn ngoan và lòng dũng cảm của mình để đánh bại mọi kẻ thù

Đừng bao giờ ngừng nỗ lực chinh phục thế giới. Bạn sẽ có mọi thứ cần thiết để đánh bại kẻ thù và xây dựng một đế chế trường tồn theo thời gian. Liệu bạn có hoàn thành được nhiệm vụ không?

Gameplay

March of Empires là một trò chơi chiến lược đưa bạn vào vai người đứng đầu và xây dựng đế chế. Bắt đầu bằng cách chọn một trong bốn đế chế khác nhau, mỗi đế chế có khả năng, điểm mạnh và điểm yếu riêng bao gồm: Shogun, Highland Viking, Northern Tsar và  Desert Sultanate.

Mỗi đế chế có các đơn vị và công trình độc đáo phản ánh phong cách lịch sử của đế chế đó. Họ cũng có các nhiệm vụ và mục tiêu khác nhau, từ bảo vệ nền văn minh, tấn công và xây dựng một đế chế.

Sau khi chọn phe của mình, bạn sẽ bước ra thế giới và bắt đầu cuộc hành trình. Bạn sẽ phải bắt đầu tổ chức quân đội, thu thập tài nguyên và phát triển nền văn minh. Bạn cũng phải chiến đấu với kẻ thù và chinh phục các lãnh thổ mới để mở rộng vương quốc.

Khi bạn lên cấp trong trò chơi, bạn sẽ có được nhiều đơn vị mạnh hơn, bao gồm cả những cỗ máy có thể phá bỏ các bức tường thành của kẻ thù. Bạn cũng sẽ có thể xây dựng một đội quân khổng lồ gồm các chiến binh, cung thủ và kỵ binh để nghiền nát kẻ thù của bạn thành cát bụi.

Thống trị ngai vàng

March of Empires tập trung vào việc giành quyền kiểm soát ngai vàng và bảo vệ đế chế của bạn bằng mọi giá. Sẽ có 5 lâu đài, mỗi lâu đài đều có ảnh hưởng trên toàn bộ vương quốc. Khi chiếm được lâu đài, bạn sẽ có được một Liên minh kiểm soát sẽ tác động đến thế giới bằng cách đề xuất các chính sách thay đổi thế giới.

Tuy nhiên, mỗi lâu đài đều được bảo vệ nghiêm ngặt và được bảo vệ bởi các lãnh chúa quyền lực. Bạn phải thâm nhập vào lâu đài cùng với quân đội của mình, đánh bại lính canh của lãnh chúa và giành quyền kiểm soát ngai vàng. Đây sẽ là nhiệm vụ đầy thử thách, nhưng với những chiến lược đúng đắn, bạn sẽ có thể giành quyền kiểm soát cả 5 lâu đài.

March of Empires là một trò chơi thú vị và gây nghiện sẽ kiểm tra khả năng tư duy chiến lược của bạn. Trò chơi này cung cấp một thế giới phức tạp, hấp dẫn, nơi bạn cạnh tranh với những người chơi khác trong những trận chiến thú vị. Tải xuống trò chơi ngay hôm nay và bắt đầu cuộc hành trình thống trị mọi vùng đất.

 

March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

March of Empires – Chiến tranh thời trung cổ

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]