Tìm kiếm

Sea Battle 2

Sea Battle 2

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Sea Battle 2

Tên ứng dụng

Sea Battle 2

Tên gói

sea-battle-2

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Sea Battle 2

Sea Battle 2 sẽ mang đến cho trò chơi chiến đấu trên biển theo lượt, nơi bạn chiến đấu với người chơi khác nhau thông qua khả năng phán đoán. Trò chơi cũng đi kèm nhiều nội dung thú vị và mới mẻ để giúp mọi người giải trí trong các trận chiến thực sự với bạn bè hoặc AI. Hơn nữa, bạn cũng có thể xây dựng thành phố cảng trong game và dần dần mở rộng lực lượng hải quân của mình qua nhiều màn chơi hoặc trang bị những tính năng mới để chinh phục các trận hải chiến.

Các tính năng thú vị

  • Lối chơi theo lượt: Sea Battle 2 giới thiệu lối chơi chiến thuật theo lượt  hoàn toàn dựa trên các trò chơi chiến đấu hải quân từ thập kỷ trước nhưng có nhiều cải tiến mới. Trong trò chơi này, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để chiến đấu với những người chơi khác ở nhiều chế độ, triển khai nhiều loại tàu chiến khác nhau và thực hiện các chiến lược sáng tạo nhất. Nhiều yếu tố quen thuộc cũng sẽ xuất hiện trong lối chơi.
  • Luật chơi đơn giản: Luật chơi của Sea Battle 2 khá đơn, bạn chỉ định một khu vực ngẫu nhiên trên bàn cờ của đối phương và tên lửa của bạn sẽ tấn công khu vực. Nếu bắn trúng mục tiêu, bạn có thể bắn thêm một lượt nữa. Hãy xây dựng đội hình ngẫu nhiên, nhiều biến đổi để làm cho mọi chiến thuật của bạn trở nên phong phú và đối thủ sẽ khó đoán hơn.
  • Nhiều chế độ chơi: Sea Battle 2 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc quyết định loại chiến hạm hay thời đại diễn ra các trận hải chiến. Điều đó sẽ tác động lớn đến chiến thuật, công nghệ và vật phẩm mà bạn có thể sử dụng trên chiến trường, giống như các trò chơi cờ bàn kiểu cũ. Bạn cũng có thể nâng cấp cho từng lực lượng hải quân và nâng hiệu suất chiến đấu của họ lên tầm cao mới.
  • Xây dựng cảng quân sự: Điều tuyệt vời nhất trong Sea Battle 2 là cho phép bạn xây dựng một cảng quân sự và tương tác với toàn bộ hệ thống nâng cấp. Việc đa dạng hóa cảng cũng sẽ mở ra những công nghệ hoặc doanh thu mới cho những thứ liên quan đến trận hải chiến.

Sea Battle 2 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu người chơi muốn có những giây phút sảng khoái, hấp dẫn nhất với đối thủ thông qua các trận hải chiến. Trò chơi cũng có chiều sâu và độ phức tạp để kích thích mọi người và thậm chí cả hệ thống nâng cấp độc đáo để phát triển đội quân hải quân. Tải xuống trò chơi ngay!!!

Sea Battle 2

Sea Battle 2

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]