Tìm kiếm

The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

Tên ứng dụng

The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

Tên gói

the-girl-in-the-window-co-gai-ben-cua-so

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi The Girl in the Window

The Girl in the Window là một trò chơi giải đố lấy bối cảnh ở Hidden Town. Trò chơi kể về một cô gái kỳ lạ đã gây ra sự sợ hãi và tranh cãi giữa người dân địa phương. Dân làng khẳng định đã nhìn thấy cô qua cửa sổ của một ngôi nhà bỏ hoang 20 năm. Họ nói rằng cô ấy không bao giờ rời đi và chỉ nhìn chằm chằm ra ngoài. Một số người nói cô ấy là ma, nhưng không ai biết chắc chắn. Bạn phải khám phá mọi bí ẩn xung quanh cô gái và ngôi nhà bỏ hoang. Sẽ rất rùng rợn và đáng sợ, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác.

Gameplay

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện một cô gái bí ẩn trong một ngôi nhà bỏ hoang? Bạn sẽ đi vào hay chạy để giữ mạng sống? Chà, hầu hết mọi người sẽ chọn chạy, nhưng bạn thì không. Bạn khác biệt và bạn thích khám phá những điều bí ẩn.

Trong The Girl in the Window, bạn sẽ vào vai một chàng trai quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau cô gái bên cửa sổ. Khi bước vào ngôi nhà, bạn sẽ lạc vào một thế giới tối tăm và u ám. Điều đầu tiên bạn phải làm là tìm cách thắp sáng nơi này. Khi làm được điều đó, bạn có thể bắt đầu khám phá và giải các câu đố. Các câu đố sẽ dựa trên logic và yêu cầu bạn sử dụng trí tuệ của mình.

Bạn phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất vì chúng sẽ giúp bạn vượt qua các cấp độ trong trò chơi. Có rất nhiều bí mật đen tối cần khám phá và việc giải quyết bí ẩn đó là tùy thuộc vào bạn.

Những sự việc kỳ lạ

Khi bạn tham gia The Girl in the Window với hy vọng khám phá được một số điều bí ẩn, bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm lối thoát cho mình. Những điều kỳ lạ sẽ bắt đầu xảy ra khi bạn lên cấp và bạn sẽ có cảm giác như mình đang bị theo dõi.

Bạn phải giữ bình tĩnh và suy nghĩ logic để giải các câu đố và tiến xa hơn trong trò chơi. Bầu không khí kỳ lạ và hiệu ứng âm thanh sẽ khiến bạn ớn lạnh sống lưng. Thỉnh thoảng bạn nhìn thấy bóng cô gái đằng sau cửa sổ. Nó trở nên tồi tệ hơn bạn dự đoán. Bạn phải tương tác với tất cả đồ vật trong nhà để nỗ lực tìm lối thoát.

Những điều đang ẩn giấu

Trong khi cô gái bên cửa sổ có vẻ ngọt ngào và ngây thơ thì có thể có một kẻ ác đang ẩn nấp sau lưng bạn. Đôi khi nó giống như một điều may mắn nhưng đôi khi lại là một cơn ác mộng. Bạn thậm chí sẽ nhận được lời khuyên từ thế lực kỳ lạ này. Nhưng bạn không thể quá tin tưởng. Dù sinh vật này tốt hay xấu, bạn phải tìm cách thoát khỏi nanh vuốt của nó.

Đồ họa chi tiết

The Girl in the Window có đồ họa chi tiết sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Mọi đồ vật trong trò chơi đều được thiết kế hoàn hảo. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong nhà và toàn bộ trải nghiệm khá thực tế.

Cô gái bên cửa sổ trông cũng thật đến kỳ lạ. Cô ấy dường như đang kêu cứu nhưng bạn không biết có nên tin tưởng cô ấy hay không. Có một điều chắc chắn là The Girl in the Window sẽ khiến bạn ớn lạnh sống lưng. Bầu không khí tối tăm và u ám là hoàn hảo cho một game kinh dị.

The Girl in the Window là một game kinh dị phiêu lưu hấp dẫn sẽ khiến bạn hồi hộp đến từng giây. Với đồ họa đẹp mắt, cốt truyện lôi cuốn và lối chơi đầy thử thách, The Girl in the Window chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Tải xuống ngay!!!

The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

The Girl in the Window – Cô gái bên cửa sổ

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]