Tìm kiếm

Line Puzzle: String Art

Line Puzzle: String Art

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Line Puzzle: String Art

Tên ứng dụng

Line Puzzle: String Art

Tên gói

line-puzzle-string-art

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Line Puzzle: String Art

Line Puzzle String Art là một trò chơi giải đố đơn giản. Bạn sẽ có nhiệm vụ kết nối các sợi dây để điền vào hình dạng và hoàn thành mỗi cấp độ. Trò chơi giống như một trò chơi ghép hình trong đó bạn phải cố gắng đặt các đường thẳng vào vị trí tương ứng và hoàn thành hình dạng. Trò chơi có các câu đố khác nhau, mỗi câu đố đòi hỏi trí thông minh, chiến lược và sự sáng tạo. Ban đầu, các hình dạng sẽ dễ vẽ. Tuy nhiên, trò chơi sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn vượt qua các cấp độ tiếp theo.

Các tính năng hấp dẫn

  • Nhiều hình dạng có sẵn: Line Puzzle không bao giờ lặp đi lặp lại vì nó có các hình dạng khác nhau để hoàn thành mặc dù cơ chế vẫn giữ nguyên. Nó đảm bảo mang lại trải nghiệm thú vị, hồi hộp và sảng khoái mỗi khi bạn chơi.
  • Học từ vựng: Bên cạnh việc vẽ, Line Puzzle còn làm phong phú vốn từ vựng của bạn. Bạn sẽ học được tên của các hình dạng mà bạn chưa từng nghĩ là tồn tại. Sự bổ sung này đảm bảo trò chơi mang tính giáo dục, bổ ích và phong phú.
  • Số lần di chuyển không bị hạn chế: Trò chơi này có kết thúc mở, nghĩa là bạn có thể thực hiện nhiều bước đi nhất có thể để hoàn thành một cấp độ.
  • Không cần Wi-Fi: Bạn có thể chơi Line Puzzle String Art ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào vì nó không yêu cầu kết nối Wi-Fi.
  • Không có hình phạt: Trò chơi không có giới hạn thời gian hoặc hình phạt khi mắc lỗi. Điều này giúp bạn thư giãn và bớt căng thẳng hơn vì bạn không cảm thấy mình bị áp lực phải hoàn thành tất cả các cấp độ trong một lần.
  • Hơn 1000 câu đố: Line Puzzle có hơn 1000 cấp độ, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ hết nội dung. Mỗi cấp độ có các hình dạng khác nhau để hoàn thành, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thử thách. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành tất cả.

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố thú vị, thư giãn và đầy thử thách để thưởng thức trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình? Không cần tìm đâu xa ngoài Line Puzzle. Trò chơi có hơn 1000 cấp độ, đồ họa đẹp và lối chơi được tối ưu hóa cao. Tải xuống ngay!!!

Line Puzzle: String Art

Line Puzzle: String Art

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]