Tìm kiếm

Toon Blast – Game giải đố

Toon Blast – Game giải đố

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Toon Blast – Game giải đố

Tên ứng dụng

Toon Blast – Game giải đố

Tên gói

toon-blast-game-giai-do

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Toon Blast

Toon Blast là một trò chơi giải đố match-3 được phát triển bởi Peak, nhà phát hành nổi tiếng với Toy Blast. Trò chơi mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thư giãn và đầy thử thách với lối chơi độc đáo, đồ họa đẹp mắt và âm nhạc vui nhộn.

Cách chơi của Toon Blast cũng không có gì quá phức tạp. Sẽ có những hình vuông cùng màu được đặt ngẫu nhiên cạnh nhau. Bạn sẽ chọn một ô để nhấn và phá vỡ các ô vuông này. Tiếp tục làm điều này cho đến khi tất cả đều có cùng màu. Khi đó màn chơi sẽ kết thúc và bạn sẽ là người chiến thắng. Nhận phần thưởng có giá trị và chuyển sang những thử thách tiếp theo.

Toon Blast 

Các tính năng thú vị

Nhiều cấp độ thử thách

Khi tham gia Toon Blast, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ đầy thử thách khác nhau. Mỗi cấp độ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những cách để vượt qua khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở khóa thêm nhiều màn chơi mới với độ thú vị cao hơn. Điều này khiến trò chơi không bao giờ nhàm chán.

Hàng loạt chướng ngại vật được trò chơi chuẩn bị và dàn dựng kỹ lưỡng nhằm gây khó khăn cho bạn trên con đường đi đến thành công. Bên cạnh đó, Toon Blast còn cung cấp nhiều mục tiêu khác nhau để bạn chinh phục.

Toon Blast 

Thu thập vật phẩm

Một số cấp độ trong Toon Blast sẽ được bổ sung thêm một số vật phẩm để bạn thu thập. Bằng cách cho nổ và tác động lên những vật phẩm này, bạn có thể thu thập chúng. Những vật phẩm thu thập được có thể đổi lấy những món quà có giá trị. Càng tích lũy nhiều thì càng có nhiều quà để đổi. Vật phẩm càng có giá trị thì khả năng đổi lấy chúng càng hiếm. Nhưng để kiếm được những thứ này, bạn phải thực sự thông minh để vượt qua thử thách.

Nhận nhiều phần thưởng

Bạn có thể nhanh chóng giải được những câu đố và vượt qua các màn chơi bằng trí thông minh và sự sáng tạo của mình. Sau khi hoàn thành các thử thách, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị. Không chỉ vậy bạn còn nhận được nhiều ngôi sao hơn.

Mỗi cấp độ sẽ có xếp hạng tối đa là ba sao dựa trên số lần bạn sử dụng lượt để phá hủy các ô vuông. Bạn tiêu thụ càng ít thì tỷ lệ phần trăm của bạn càng cao và bạn càng giữ được nhiều sao. Để làm được điều này, bạn cần tối ưu hóa cho lượt của mình. Khi đạt được ba sao, bạn sẽ nhận được một rương kho báu có giá trị. Rương kho báu này chứa các phần thưởng như tiền xu hoặc vật phẩm hỗ trợ. Tất cả sẽ cần thiết cho bạn ở các cấp độ tiếp theo. 

Toon Blast 

Giao diện đẹp mắt

Toon Blast mở ra trước mắt bạn một không gian giải trí rộng lớn, vui nhộn với những hình ảnh vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Kèm theo đó là hệ thống âm thanh cực kỳ chất lượng mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Cách chơi cũng đơn giản nhưng hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khiến bạn không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Từng giây, từng phút trong Toon Blast đều khiến bạn cảm thấy thư thái hơn và giảm bớt những áp lực trong cuộc sống.

Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mới? Hãy tải ngay Toon Blast để khám phá thế giới giải đố đầy bất ngờ và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời!

Toon Blast – Game giải đố

Toon Blast – Game giải đố

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]