Tìm kiếm

Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

Tên ứng dụng

Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

Tên gói

airline-commander-xay-dung-va-dieu-hanh-hang-hang-khong

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Airline Commander – Game mô phỏng điều hành và lái máy bay

Airline Commander là trò chơi mô phỏng được cung phát triển bơi RORTOS. Trò chơi có nhiều máy bay, hàng trăm sân bay trên khắp thế giới và chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực. Trò chơi được thiết kế để mang lại trải nghiệm thực tế nhất cho người chơi. Đây là một trong số ít trò chơi cung cấp buồng lái ảo 3D cho mọi máy bay. Không chỉ vậy, trò chơi còn mô phỏng điều kiện thời tiết thực tế. Vì vậy, bạn sẽ phải đề phòng sự nhiễu loạn và gió giật trong khi bay.

Trải nghiệm chân thực

Được ngồi vào buồng lái và lái máy bay là mơ ước của nhiều người. Và Airline Commander giúp bạn có thể trải nghiệm giấc mơ đó. Trò chơi đặt bạn phụ trách một hãng hàng không nơi bạn sẽ phải quản lý mọi thứ. Từ việc tùy chỉnh máy bay cho đến việc cất cánh bay đến những nơi khác nhau trên thế giới. Bạn cũng sẽ phải chăm sóc hành khách của mình và đảm bảo họ có một chuyến bay thoải mái.

Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với sự cạnh tranh. Có những hãng hàng không khác trong trò chơi sẽ cố gắng thu thút hành khách. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng bạn cung cấp dịch vụ tốt hơn họ. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn mở rộng đội bay của mình và thêm máy bay mới vào đó. Điều này sẽ giúp bạn theo kịp nhu cầu và cũng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Tính năng nổi bật

  • Nhiều máy bay:  Airline Commander có nhiều loại máy bay khác nhau như AirBus, Boeing, chuyên cơ…. Như vậy, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến máy bay. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chúng theo ý thíc
  • Hàng ngàn đường bay: Bạn sẽ có kế hoạch bay thực tế và có thể lựa chọn bay đến bất kỳ sân bay nào trên thế giới. Đường băng và sân đỗ đã được tái tạo chính xác.
  • Hình ảnh và bản đồ vệ tinh: Airline Commander có nhiều bản đồ chân thực và nhiều hình ảnh sân bay chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng chúng để lập kế hoạch tuyến đường của mình và có cái nhìn rõ hơn về địa hình.
  • Các tình huống thực tế: Việc bay đôi khi có thể gặp phải nhiều vấn đề. Và bạn sẽ phải đối phó với chúng trong trò chơi. Ví dụ, bạn có thể phải hạ cánh trong điều kiện thời tiết xấu. Những tình huống này kiểm tra kỹ năng của bạn với tư cách là một phi công
  • Giao thông máy bay thực tế: Bạn sẽ thấy những chiếc máy bay trong sân bay, những chiếc khác cất cánh và một số hạ cánh. Tất cả những hoạt động này đều diễn ra trong thời gian thực và tăng thêm tính xác thực cho trò chơi.
  • Mutiplayer: Bạn có thể bay cùng hoặc là đối thủ của bạn bè trong chế độ nhiều người chơi. Có nhiều chế độ khác nhau mà bạn có thể chơi. Và chúng bao gồm các nhiệm vụ hợp tác, dựa trên thời gian và dựa trên điểm số.
  • Camera: Có nhiều góc nhìn camera khác nhau trong Airline Commander. Bạn có thể sử dụng chúng để có cái nhìn rõ hơn về xung quanh. Ví dụ: có một chế độ xem bên ngoài giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về máy bay và thời tiết.

Airline Commander là sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai muốn trở thành phi công. Đây là một trò chơi xuất sắc cung cấp đồ họa tuyệt vời, lối chơi chân thực và khả năng không giới hạn. Tải xuống và bắt đầu trở thành phi công chuyên nghiệp.

 

 

Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

Airline Commander – Xây dựng và điều hành hãng hàng không

Miễn phí

Từ khóa
Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]