Tìm kiếm

Fastlane: Road to Revenge

Fastlane: Road to Revenge

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Fastlane: Road to Revenge

Tên ứng dụng

Fastlane: Road to Revenge

Tên gói

fastlane-road-to-revenge

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Fastlane: Road to Revenge

Fastlane: Road to Revenge là một trò chơi bắn súng arcade cổ điển miễn phí được phát triển và phát hành bởi Space Ape Games. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một tay đua xe bị băng đảng của Razor chiếm lấy thành phố và cướp mất chiếc xe yêu quý của mình. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua các tay đua khác và đánh bại các tên trùm băng đảng để đòi lại thành phố và chiếc xe của mình.

Gameplay

Fastlane: Road to Revenge là một trò chơi kết hợp đua xe/bắn súng arcade freemium. Bằng cách kết hợp các yếu tố của game bắn súng dọc với các tay đua arcade từ trên xuống, nhà phát hành đã tạo ra một trò chơi nguyên bản chứa đầy các tính năng thú vị. Ví dụ về các tính năng này bao gồm những chiếc ô tô kỳ lạ có thể nâng cấp và bộ sưu tập Máy bay không người lái…

Hơn nữa, trò chơi hành động này còn có một kho vũ khí khổng lồ chứa một số vũ khí có sức tàn phá mạnh nhất. Fastlane cũng có 30 giải đấu dành cho bạn với độ khó tăng dần. Điều khiến nó trở nên khó khăn hơn nữa là danh sách những tên trùm mạnh mẽ cần đánh bại.

Ngoài các tính năng thú vị, Fastlane còn có hình ảnh tuyệt đẹp và nhạc nền nguyên bản để tiếp tục khơi dậy cảm giác hưng phấn của bạn. Do có nhiều yếu tố và tính năng khác nhau, trò chơi đã nhận được đánh giá ấn tượng từ hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

Fastlane: Road to Revenge là một game đua xe hành động vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, game chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tải xuống ngay!

Fastlane: Road to Revenge

Fastlane: Road to Revenge

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]