Tìm kiếm

No Humanity – Trò chơi khó nhất

No Humanity – Trò chơi khó nhất

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về No Humanity – Trò chơi khó nhất

Tên ứng dụng

No Humanity – Trò chơi khó nhất

Tên gói

no-humanity-tro-choi-kho-nhat

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi No Humanity – Trò chơi khó nhất

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi có thể kiểm tra khả năng phản xạ của bản thân? Trong No Humanity, bạn cần thể hiện kỹ năng né tránh tốt nhất của mình, điều này sẽ thử thách khả năng tính toán và phản xạ của bạn.

Được xuất bản bởi Sweaty Chair Studio, No Humanity sẽ đặt bạn vào một thử thách mới lạ khi hóa thân vào một nhân vật nào đó. Tại đây, bạn sẽ gặp phải những thử thách và nguy hiểm bất ngờ. Thật không may, không ai biết khi nào chúng sẽ xảy ra hoặc chúng xảy ra theo một thứ tự cụ thể nào.

Gameplay

Điểm nổi bật nhất trong lối chơi của No Humanity là nhịp độ nhanh và mất cân bằng khiến bạn bất ngờ và thất bại trước bất kỳ thử thách nào. Các chướng ngại vật cũng sẽ liên tục thay đổi với tốc độ chóng mặt và không bao giờ trượt nên sẽ luôn gây áp lực cho bạn khi chơi với nhịp độ cao.

Tất cả các bẫy sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình chơi và trong một cửa sổ nhỏ để bạn tránh và vượt qua bằng kỹ năng của mình. Những cái bẫy này thường xuất hiện mà không báo trước và xuất hiện với tốc độ nhanh đến mức mọi sự chuẩn bị của bạn đều trở nên vô nghĩa. Điều may mắn là những cái bẫy lớn không thay đổi địa điểm.

Hầu hết các bẫy là việc sử dụng hợp lý các hình dạng hoặc đồ vật với nhiều cách biểu đạt khác nhau để làm cho trải nghiệm của bạn trở nên chân thực hơn. Điểm số của bạn hoàn toàn dựa vào thời gian sống sót, và những người sống lâu nhất luôn được vinh danh vẻ vang.

No Humanity – Trò chơi khó nhất là một trải nghiệm game vô cùng thử thách và thú vị. Trò chơi sẽ khiến bạn phải vận dụng hết khả năng phản xạ và khéo léo của mình để sống sót càng lâu càng tốt. Hãy tải xuống trò chơi ngay hôm nay và thử thách bản thân với trò chơi khó nhất thế giới!

No Humanity – Trò chơi khó nhất

No Humanity – Trò chơi khó nhất

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]