Tìm kiếm

Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

Tên ứng dụng

Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

Tên gói

fallout-shelter-sinh-ton-duoi-long-dat

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Fallout Shelter

Fallout Shelter là tựa game mô phỏng quản lý miễn phí, đưa bạn vào vai trò Lãnh đạo (Overseer) của một hầm trú ẩn sâu dưới lòng đất sau thảm họa hạt nhân. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và phát triển cộng đồng người sống sót, đảm bảo họ có đủ nhu cầu cơ bản và sinh tồn trong thế giới đầy nguy hiểm bên ngoài.

Với sự phát triển của vũ khí chiến tranh hiện đại, bom hạt nhân là mối đe dọa lớn đối với sự sống và sự tồn tại của thế giới loài người. Chiến tranh có thể diễn ra bất cứ lúc nào vì những lý do mâu thuẫn giữa các quốc gia. Và khi đó, những vũ khí nguy hiểm cho con người có thể được kích hoạt và đe dọa tất cả mọi người trên thế giới.

Để có thể giải quyết những vấn đề này, sống dưới lòng đất là một ý tưởng khác thường nhưng đúng đắn. Một khi những quả bom này được kích nổ, con người chỉ còn cách ẩn náu trong lòng đất để có thể bảo vệ mạng sống. Trong trò chơi, bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và xây dựng một thế giới mới dưới lòng đất và mang đến cuộc sống an toàn cho mọi người.

Fallout Shelter 

Các tính năng thú vị

Gameplay hấp dẫn

Nhà sản xuất đã xây dựng lối chơi hấp dẫn với nhiều thử thách, tình huống độc đáo khác nhau để bạn thể hiện tài năng của mình. Bạn sẽ phải xây dựng một thế giới hoàn toàn khép kín dưới lòng đất. Khi đó, người dân sinh sống tại đây sẽ có đầy đủ tiện nghi để có thể sinh hoạt bình thường như trên mặt đất. Bạn phải xây dựng những nơi để mọi người sinh sống, đến những tiện ích sinh hoạt khác như nhà hàng, khu mua sắm, khu giải trí…

Fallout Shelter 

Lựa chọn nhiều nhà lãnh đạo tài ba

Có khá nhiều nhân vật trong Fallout Shelter để cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, họ đều có những khả năng đặc biệt và các chỉ số riêng mà bạn có thể theo dõi như sức mạnh, uy tín, trí thông minh, nhận thức, sức bền, nhanh nhẹn và may mắn. Phân công công việc phù hợp với khả năng của họ để giúp tăng tốc độ hoàn thành công việc. Họ sẽ hài lòng với sự chỉ đạo của bạn, nếu chỉ số hạnh phúc thấp thì coi như thất bại trong kế hoạch xây dựng cuộc sống mới của cư dân.

Thu thập tài nguyên và nghiên cứu

Mặc dù cuộc sống ở dưới lòng đất nhưng bạn vẫn cần tài nguyên để có thể phát triển và xây dựng. Khám phá thế giới bên ngoài luôn có nhiều nguy hiểm tiềm ẩn, bạn có thể tìm thấy những gì mình muốn nhưng cũng phải đối mặt với những nguy hiểm. Bạn chỉ nên cho một vài người ra ngoài để tìm những thiết bị, nguyên liệu cần thiết.

Và để cho cư dân sống sót trước các dịch bệnh, bạn cần xây dựng các phòng thí nghiệm để nghiên cứu thuốc chữa bệnh trước sự xâm nhập của chuột, gián.

 

Đồ họa cao

Fallout Shelter có chất lượng đồ họa tuyệt vời với phong cách retro độc đáo. Mang đến cảm giác hoài cổ về dòng game Fallout kinh điển. Ngoài ra, các chi tiết thiết kế đồ họa của game cũng được hoàn thiện ở mức tốt nhất so với các game cùng loại. Bộ phận thiết kế đồ họa của trò chơi đã thể hiện rất tốt khả năng sáng tạo của mình khi có thể vẽ được bản thảo của những căn phòng dưới lòng đất một cách chân thực.

Bạn đã sẵn sàng cho thử thách sinh tồn và xây dựng một cuộc sống mới trong thế giới tàn khốc sau thảm họa hạt nhân? Tải xuống Fallout Shelter ngay hôm nay!!!

Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

Fallout Shelter – Sinh tồn dưới lòng đất

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]