Tìm kiếm

Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

Tên ứng dụng

Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

Tên gói

evoland-2-kham-pha-lich-su-tro-choi-dien-tu

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Evoland 2

Evoland 2 là một trò chơi nhập vai phiêu lưu độc đáo, đưa bạn vào hành trình du hành thời gian qua lịch sử phát triển của trò chơi điện tử. Trò chơi không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy hoài niệm về những bước tiến quan trọng của ngành game.

Bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình dài đầy thử thách. Mê cung và ngục tối đang chờ đợi bạn trên con đường gian khổ này. Vượt qua nguy hiểm và giành được những phần thưởng có giá trị sau mỗi cấp độ. 

Evoland 2 

Cốt truyện

Kuro, một người bị mất trí nhớ sẽ là nhân vật chính trong Evoland 2. Một ngày đẹp trời, anh ta bị lạc và được một cô gái tên Fina tìm thấy. Những câu chuyện đặc biệt liên tục xảy ra sau đó, họ cùng nhau đi vào rừng sâu để khám phá. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cả hai gặp gỡ và làm quen với những nhân vật khác nhau.

Họ gặp được hoàng tử quỷ Menos và nhà nghiên cứu – Velvet. Cuộc gặp gỡ giữa một không gian đặc biệt khiến họ dành cho nhau sự tôn trọng. Đặc biệt hơn, họ có cùng mục tiêu và lý tưởng: ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới và ngày tận thế. Một mục tiêu đầy cao cả, và đó chính là mục tiêu đồng hành cùng họ trên suốt chặng đường. Chuyến đi sẽ không hề dễ dàng nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc.

Để tiết kiệm thời gian tối đa, họ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ngay lúc đó. Họ sử dụng di vật được gọi là Magiliths. Nhóm của Kuro đã có thể du hành xuyên không gian đến những thời điểm khác nhau trong lịch sử. Mỗi thời kỳ đó tương ứng với một bối cảnh lịch sử khác nhau và nó sẽ được thể hiện sự độc đáo qua từng phong cách đồ họa.

  • The Past: Được lấy cảm hứng từ thời kỳ NES cũ kỹ (với một số điểm nhấn hiện đại hơn). Câu chuyện diễn ra trong một thế giới bị chiến tranh tàn phá, nơi mỗi nhân vật đều có tham vọng riêng và định nghĩa tốt hay xấu thực sự là một câu hỏi về quan điểm. Bạn sẽ dấn thân vào một chuỗi các sự kiện liên quan đến cuộc chiến giữa Empire và Demon , điều đó sẽ có tác động rất sâu sắc đến sự tiến hóa của thế giới và các thời đại khác.
  • The Present: Kỷ nguyên The Present của thế giới Evoland 2 diễn ra 50 năm sau kỷ nguyên The Past và mọi thứ yên tĩnh hơn nhiều. Trên thực tế, Empire đang kỷ niệm 50 năm chiến thắng Demon và có vẻ như mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp trong một thế giới vui vẻ và thịnh vượng. Nhưng các nhân vật của chúng ta sẽ tận mắt chứng kiến ​​lịch sử luôn được viết bởi những kẻ chiến thắng và ngay cả những lời nói dối hay nhất cũng không thể khiến quá khứ đen tối biến mất.
  • The Future: Một cái gì đó đã xảy ra. Tương lai trong Evoland 2 là một kỷ nguyên đáng sợ, với một trận đại hồng thủy làm thay đổi thế giới, những công dân ảo tưởng cố gắng giả vờ như điều đó chưa từng xảy ra và các phe phái mới tranh giành quyền lực. Thay đổi tiến trình lịch sử có vẻ như là điều đúng đắn nên làm. Nhưng có vẻ như dòng thời gian không đơn giản như bạn tưởng…

Evoland 2 

Các tính năng thú vị

Nhiều phong cách đồ họa

Bạn sẽ được trải nghiệm vô số thể loại game khác nhau trong Evoland 2. Đây có thể coi là tổng hợp những gì hay nhất và mang đến cho bạn một không gian giải trí chất lượng. Hầu hết hệ thống chiến đấu của trò chơi đều dựa trên chiến đấu thời gian thực và có góc nhìn từ trên xuống. Từ game pixel, nhập vai 2D cho đến trò chơi phong cách 3D khác như game đối kháng…

Phong cách đồ họa luôn được thay đổi khi bạn lựa chọn cho mình một phong cách chơi khác biệt. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa dạng của các nhiệm vụ từ các trò chơi khác nhau. Khi du hành xuyên thời gian, bạn sẽ khám phá một đồ họa khác, tương ứng với phong cách chơi riêng biệt.

Evoland 2 

Bản đồ thế giới rộng lớn

Trong Evoland 2, bạn sẽ được thấy một bản đồ thế giới mở đồ sộ với nhiều địa điểm thú vị và khu vực rộng lớn để bạn thoải mái khám phá. Mỗi khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ nhất định và giành chiến thắng, cốt truyện sẽ đẩy bạn sang một thế giới khác

Tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu hoành tráng xuyên qua các ngục tối tối tăm và nguy hiểm, qua những khung cảnh rộng lớn hoặc vào các thành phố và thị trấn để gặp gỡ các NPC. Nhận các nhiệm vụ của bạn ở các địa điểm khác nhau trong trò chơi.

Evoland 2 

Hệ thống thiết bị và vật phẩm

Vô số thiết bị và vật phẩm sẽ được bán ở những khu vực mua sắm. Tiền vàng là công cụ giao dịch của bạn trong Evoland 2. Tiền vàng có thể kiếm được thông qua các nhiệm vụ. Khi có đủ tiền, bạn có thể mua cho mình bất kỳ trang bị nào. Những thanh kiếm mạnh mẽ với sức mạnh hủy diệt được rèn bởi những người thợ giỏi nhất, những bộ áo giáp.. Những trang bị này sẽ mang lại cho bạn một đòn tấn công mạnh mẽ chống lại lũ quái vật ngày càng mạnh mẽ. Hãy tận dụng các bình máu để có thể hồi phục khi quá yếu để chiến đấu.

Evoland 2 

Nhiều chế độ chơi

Chế độ trò chơi chính trong Evoland 2 cung cấp lối chơi phiêu lưu hành động từ trên xuống. Tại đây, bạn có thể tự do dạo chơi theo bất kỳ hướng nào và khám phá các cấp độ hoặc bản đồ. Tương tác với các nhân vật khác, khám phá cách sử dụng các vật phẩm thú vị… Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp các biến thể độc đáo của chế độ chính như chế độ Stealth, nơi chỉ có các chuyển động và bạn phải tránh bị kẻ thù phát hiện cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Hoặc tham gia các thử thách Bomberman thú vị được lấy cảm hứng từ trò chơi gốc năm 1983, nơi bạn tự do di chuyển khắp bản đồ và căn thời gian ném bom hoàn hảo để làm nổ tung kẻ thù…

Thế giới giờ đây đã khác, và tương lai đang chờ đón bạn khám phá. Liệu bạn sẽ tạo ra một tương lai tươi sáng hay một tương lai đen tối? Hãy tải xuống Evoland 2 ngay hôm nay và tự mình khám phá thế giới đầy biến đổi này!

Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

Evoland 2 – Khám phá lịch sử trò chơi điện tử

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]