Tìm kiếm

Slayer Legend – Giải cứu thế giới

Slayer Legend – Giải cứu thế giới

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Slayer Legend – Giải cứu thế giới

Tên ứng dụng

Slayer Legend – Giải cứu thế giới

Tên gói

slayer-legend-giai-cuu-the-gioi

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Slayer Legend – Tiêu diệt ác quỷ, giải cứu thế giới

Slayer Legend là một game RPG được phát hành bởi Gear2. Trò chơi sẽ đưa bạn đến một vương quốc giả tưởng nơi các Slayers đang chiến đấu với lũ quỷ. Nhiệm vụ trong game là tiêu diệt mọi kẻ thù và cứu thế giới khỏi thế lực tà ác. Sẽ có nhiều anh hùng để lựa chọn và sử dụng trong trận chiến. Bạn có thể thu thập, huấn luyện và trang bị cho họ những vũ khí để họ trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, còn có nhiều kỹ năng khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong cuộc chiến để đạt hiệu quả tốt nhất

Cốt truyện

Câu chuyện của Slayer Legend diễn ra tại một vương quốc giả tưởng, nơi các Slayer đang chiến đấu chống lại quỷ dữ và các thế lực tà ác khác. Thế giới mới đầy phức tạp và chứa đầy ma thuật và bí ẩn, đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá.

Một kẻ chưa biết đã đưa ma quỷ vào thế giới và bạn có trách nhiệm phải tiêu diệt tất cả chúng. Tuy nhiên, chúng không phải là những kẻ dễ bị tiêu diệt, vì vậy bạn cần tập hợp những anh hùng mạnh nhất và trang bị cho họ những vũ khí khi bước vào trận chiến.

Bạn sẽ khám phá nhiều ngục tối khác nhau để thu thập tài nguyên và phần thưởng. CNâng cấp các anh hùng, học thêm các kỹ năng chiến đấu. Các trận chiến có nhịp độ nhanh và thú vị, khiến Slayer Legend càng trở nên hấp dẫn hơn.

Điều gì đang chờ đợi bạn trong Slayer Legend

  • Trò chơi nhàn rỗi vô tận: Lối chơi RPG nhàn rỗi khá sáng tạo, luôn mang đến nhiều niềm vui và hứng thú. Trò chơi vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn ngoại tuyến, nghĩa là tiến trình trò chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn. Tất cả những gì bạn cần là 10 phút mỗi ngày để duy trì sự phát triển.
  • Cốt truyện hay: Cốt truyện của game khá hấp dẫn và có nhiều tình tiết bất ngờ. Bạn sẽ rất hào hứng muốn biết chương tiếp theo và háo hức muốn biết điều gì sẽ xảy ra ở phần cuối.
  • Mua hàng trong ứng dụng: Có nhiều giao dịch mua trong ứng dụng trong trò chơi để giúp bạn tăng tiến độ của mình. Tuy nhiên, chúng không quá bắt buộc và bạn không cần lo lắng rằng nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.
  • Vô số anh hùng: Slayer Legend cho phép bạn thu thập và huấn luyện hàng chục anh hùng, mỗi anh hùng có những khả năng và kỹ năng riêng biệt. Bạn sẽ gặp những nhân vật như Yêu tinh, Kiếm sĩ, Berserker…
  • Kỹ năng, vật phẩm: Rất nhiều kỹ năng và vật phẩm ma thuật. Bên cạnh đó, Slayer Legend còn cung cấp rất nhiều kỹ năng phép thuật, bao gồm Lửa, Băng và Ánh sáng. Bạn có thể học các combo để gây sát thương lớn cho đối thủ và nhận được nhiều phần thưởng hơn.
  • Trò chuyện trực tuyến: Slayer Legend hỗ trợ trò chuyện trong trò chơi, giúp bạn giao tiếp và kết bạn mới với những người chơi khác.
  • Phần thưởng: Slayer Legend cung cấp rất nhiều phần thưởng và ưu đãi để bạn tiếp tục chơi. Bạn sẽ nhận được tiền vàng, kim cương, linh hồn hoặc các tài nguyên khác sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách. Với rất nhiều phần thưởng, bạn có thể nâng cấp anh hùng của mình nhanh chóng và trở nên mạnh mẽ hơn ngay lập tức.
  • Điều khiển đơn giản: Cách điều khiển của Slayer Legend rất đơn giản và dễ thành thạo, cho phép bạn tập trung vào trò chơi mà không phải lo lắng về các lệnh hoặc cử chỉ phức tạp. 

Slayer Legend là một trò chơi RPG thú vị với lối chơi đậm chất hành động hấp dẫn, hình ảnh đỉnh cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một game hành đông nhập vai ly kỳ thì đây là một lựa chọn xứng đáng.

Slayer Legend – Giải cứu thế giới

Slayer Legend – Giải cứu thế giới

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]