Tìm kiếm

Giải cứu người tình

Giải cứu người tình

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Giải cứu người tình

Tên ứng dụng

Giải cứu người tình

Tên gói

giai-cuu-nguoi-tinh

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Giải cứu người tình

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang đi dạo trên phố và có khoảng thời gian vui vẻ với bạn gái của mình. Đột nhiên, một chiếc xe chở một nhóm nào đó dừng lại, người yêu của bạn bị bắt cóc. Bạn sẽ làm gì? Đây là cốt truyện của trò chơi Giải cứu người tình. Những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc nhưng bạn lại không sẵn lòng đưa cho chúng bất cứ thứ gì. Vì vậy, bạn thề sẽ đối mặt với mọi nguy hiểm, thử thách để cứu người yêu của mình. 

Các tính năng thú vị

Trong game Giải cứu người tình, nhân vật chính có vai trò tìm băng nhóm bắt cóc và cứu bạn gái. Để nhân vật giành chiến thắng, bạn phải giải được tất cả các câu đố.

Để tiếp tục vượt qua các cấp độ khác nhau của trò chơi, bạn cần sử dụng logic và trí thông minh. Xuyên suốt quá trình chơi, game thủ phải hướng dẫn người anh hùng dũng cảm cứu cô gái của mình. Vì trò chơi trình bày quá trình hành động dưới dạng các lựa chọn trên giao diện, bạn nên chọn câu trả lời đúng bằng cách suy nghĩ thấu đáo.

  • Hàng ngàn câu đố khó hiểu: Những câu đố có lời giải kỳ quặc. Tuy nhiên, đây là một trò chơi khá đơn giản với các nhân vật người que và đồ họa tối giản nên không có bất kỳ sự phức tạp lớn nào. Lời giải của bất kỳ câu đố nào đều được hiển thị và phải được chọn trên giao diện của trò chơi.
  • Đồ họa 2D độc đáo: Giải cứu người tình có chủ đề 2D/Hoạt hình đẹp mắt khiến trò chơi trở nên độc đáo so với các trò chơi gần đây khác ở dạng 3D. Các nhân vật trong game là những người que trong khi môi trường xung quanh bao gồm nhà cửa, đường phố, cây cối,… đều là những bức vẽ với đồ họa rất tối giản.
  • Lối chơi gây nghiện: Giải cứu người tình còn đưa nhân vật vào nhiều bối cảnh thú vị khác nhau. Để trò chơi trở nên thú vị, nhân vật phải chiến đấu trên máy bay và cứu bạn gái của mình khỏi chiếc máy bay rơi. Cũng không thể phủ nhận rằng thói quen xảo quyệt của nhân vật chính cũng là một đặc điểm khiến trò chơi trở nên gây nghiện và thú vị. Có một số cảnh nhân vật phải hối lộ để qua nhiều điểm vào khác nhau.
  • Điều khiển dễ dàng: Giải cứu người tình hoạt động với các điều khiển trên màn hình. Quá trình hành động cần phải được chọn từ giao diện. Nó thật đơn giản. Sau khi chọn đúng lựa chọn, bạn tiếp tục chơi và cuối cùng hoàn thành thử thách của mình.

Giải cứu người tình là phiên bản mới nhất đi kèm với các chức năng bổ sung và thú vị. Hãy tải xuống trò chơi ngay hôm nay và trải nghiệm trò chơi hoạt hình 2D thú vị.

Giải cứu người tình

Giải cứu người tình

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]