Tìm kiếm

Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

Tên ứng dụng

Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

Tên gói

underworld-office-bi-an-duoi-long-dat

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi Underworld Office

Underworld Office là một trò chơi phiêu lưu giải đố theo phong cách 2D, được phát hành bởi Buff Studio. Nơi bạn sẽ theo dõi cuộc hành trình của Eugene. Cậu bé gặp vấn đề về giao tiếp khi gặp khó khăn khi nói chuyện với những người xung quanh và bị đưa đến một nơi xa lạ. Đồng thời, những thực thể đáng sợ và những lựa chọn quan trọng sẽ luôn xuất hiện trước mắt bạn và bạn cần phải vượt qua chúng để đến được con đường mà mình mong muốn.

Underworld Office 

Cốt truyện

Bạn sẽ vào vai Eugene, một cậu bé nhút nhát và đang gặp nhiều vấn đề về tâm lý. Sau một ngày học tập mệt mỏi, thay vì về nhà bằng chuyến tàu như mọi ngày, Eugene vô tình lạc vào một thế giới đầy ma mị với những sinh vật kỳ quái. Khi chạm vào cánh cửa sắt, linh hồn của Eugene bị tách khỏi cơ thể và suýt bị quái vật tấn công. May mắn thay, một hồn ma tốt bụng đã cứu Eugene và đưa cậu đến Underworld Office. Tại đây, Eugene được yêu cầu ở lại làm việc để đền đáp sự cứu giúp và từ đó, câu chuyện bí ẩn dần được hé mở qua những quyết định của bạn.

Các tính năng thú vị

Tương tác trực tiếp với cốt truyện

Trong Underworld Office, bạn sẽ đọc chi tiết một cuốn tiểu thuyết trực quan với giao diện hoàn toàn quen thuộc giống như một ứng dụng nhắn tin. Tất cả diễn biến, hành động đều được thuật lại trong đó để bạn có thể dễ dàng tiếp cận và dành thời gian khám phá những bí ẩn bên dưới. Đồng thời, các hình ảnh, hoạt ảnh cũng xuất hiện khiến cuộc hành trình của bạn trở nên thú vị và tìm hiểu ý nghĩa câu chuyện.

Là một trò chơi tập trung vào câu chuyện nên bạn sẽ đọc thông tin của trò chơi và cảm thấy bị cuốn hút. Đồng thời, đó cũng là dữ liệu để bạn căn cứ và đưa ra quyết định của mình. Mỗi quyết định đều có ý nghĩa của nó trong trò chơi và nó sẽ mang đến cho bạn những diễn biến bí ẩn.

Đồng thời, một số lựa chọn thậm chí còn khiến bạn băn khoăn trong vài giây khi không biết phương án nào phù hợp với tình hình hiện tại. Có thể là một kết thúc có hậu hoặc ngược lại. Tất cả tùy thuộc vào bạn, nhưng nếu muốn thay đổi cái kết, bạn cũng có thể quay lại và chọn cho mình một đáp án khác.

Một điểm thú vị mà Underworld Office sở hữu chính là sự thay đổi avatar của các nhân vật tương ứng với những biểu cảm, trạng thái khác nhau. Bạn có thể thấy sự nghi ngờ và bối rối của Eugene khi ở đây và chiếc áo khoác của anh cũng đổi màu khi linh hồn anh xuất hiện.

Underworld Office 

 

Hoàn thành nhiệm vụ

Ma là những người cung cấp cho bạn nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bạn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ đó để trở về thế giới thực. Trong cuộc hành trình phiêu lưu, bạn cần tìm đồ vật bị thất lạc. Và sau đó tìm hiểu về câu chuyện đằng sau nó. 8 chương đều có những câu chuyện riêng, tất cả đều tạo nên một chuỗi câu chuyện tổng thể thống nhất. Qua mỗi chương bạn sẽ thu thập đồ vật, giúp Eugene hoàn thành bộ sưu tập. 

 

Đồ họa, âm thanh

Underworld Office sở hữu nền âm nhạc ma mị, tạo bầu không khí bí ẩn và kích thích trí tò mò khi chơi. Hình ảnh trong game được vẽ tay với phong cách chibi đáng yêu, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tạo nên tổng thể hài hòa và cuốn hút.

Underworld Office là một trò chơi phiêu lưu giải đố đầy hấp dẫn với cốt truyện ly kỳ, nhân vật độc đáo và âm nhạc, hình ảnh ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game để giải trí và khám phá những điều bí ẩn, Underworld Office là một lựa chọn hoàn hảo. Tải xuống ngay!!!

Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

Underworld Office! – Bí ẩn dưới lòng đất

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]