Tìm kiếm

ARIDA: Backland’s Awakening

ARIDA: Backland’s Awakening

4.5 Đánh giá
10M+ Lượt tải
Mọi độ tuổi Độ tuổi
Về ARIDA: Backland’s Awakening

Tên ứng dụng

ARIDA: Backland’s Awakening

Tên gói

arida-backlands-awakening

Nhà phát triển

Không xác định

Thể loại

Trò chơi

Phiên bản

All

Đánh giá

4.5

Thông tin trò chơi ARIDA: Backland’s Awakening

ARIDA: Backland’s Awakening là một tựa game phiêu lưu sinh tồn lấy bối cảnh ở Backlands of Bahia, vùng đất khô cằn rộng lớn của Brazil vào thế kỷ 19. Bạn sẽ tham gia vào hành trình của Cícera, người đang sống ở những vùng đất khô cằn nhất của một thế giới trong tưởng tượng. Mọi người trên thế giới này chiến đấu để tìm kiếm thức ăn cho cuộc sống của mình và thậm chí phải tiêu diệt một số nhóm người khác.

Các tính năng thú vị

Sinh tồn theo phong cách Minecraft

Đây không chỉ là một trò chơi đòi hỏi bạn phải lang thang khắp nơi để tìm thứ gì đó để sống sót từ ngày này qua ngày khác. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ và quan sát phần thưởng từ chúng. Mặc dù Bahia là vùng đất hoang vắng nhưng bạn có thể khám phá một số tài nguyên từ thiên nhiên. 

Ở góc trên bên trái của màn hình, bạn có thể thấy một số biểu tượng có thể hiển thị cho bạn điều kiện sống của nhân vật chính. Đầu tiên, chai nước cho biết bạn có thể giữ mình không bị khát trong bao lâu. Và thứ hai, cái nĩa là dấu hiệu của cơn đói. Cố gắng đừng để mình chết đói.

ARIDA 

Sử dụng các công cụ sinh tồn

Dao, rựa, cuốc là những vật dụng không thể thiếu để bạn có thể tồn tại trên sa mạc. Sau khi đạt được những thành tựu mới, bạn có thể tìm thấy những công cụ này. Cái cuốc cho phép bạn đào sâu vào đá và xem có gì ở đó. Nó cũng có thể đào hồ hoặc mở những con đường nhỏ xuyên qua hẻm núi. Chiếc liềm giúp bạn thu hoạch những cây lương thực có giá trị trên đồng ruộng. Lưu ý rằng những công cụ này được sử dụng rất nhiều và chúng có thể bị mòn nên hãy sử dụng một cách hợp lý và bảo trì thưởng xuyên.

ARIDA 

Xây nhà, nấu ăn

Khi thu thập đủ phần thưởng, hãy cố gắng xây một ngôi nhà cho riêng mình nhé. Sẽ có một số tùy chọn để lựa chọn, nhấp chuột và nhân vật sẽ làm mọi thứ. Và sau một ngày làm việc mệt mỏi, không gì tuyệt vời hơn với việc trở về ngôi nhà và nấu những món ăn yêu thích. Việc nấu ăn cũng rất dễ dàng với những công thức có sẵn. Điều quan trọng là bạn tìm được nguyên liệu trong công thức. Một cuốn sách hướng dẫn đầy đủ các công thức nấu ăn thú vị sẽ được cung cấp.

ARIDA 

Khám phá những vùng đất mới

Những vùng đất phía xa xôi rất đáng để bạn khám phá để tìm kiếm những điều mới mẻ. Ở đó bạn có thể đến và khảo sát môi trường xung quanh để tìm tài nguyên mới. Các khu vực có tài nguyên có thể khai thác cũng như sự đa dạng của hệ thực vật và động vật. Bạn sẽ thấy rằng mỗi cái đều có những ưu điểm và nhược điểm cùng tồn tại. Và để đến đó bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ và bản đồ sẽ được mở khóa.

ARIDA: Backland’s Awakening là tựa game phiêu lưu sinh tồn độc đáo, đưa bạn đến với hành trình đầy thử thách của cô bé Cícera tại vùng đất hạn hán khắc nghiệt. Với lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và âm nhạc truyền cảm, ARIDA: Backland’s Awakening hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Hãy tải trò chơi ngay để đắm chìm vào thế giới rộng lớn, khám phá những bí ẩn ẩn giấu và cùng Cícera vượt qua mọi gian nan thử thách.

ARIDA: Backland’s Awakening

ARIDA: Backland’s Awakening

Miễn phí

Cảnh báo

1. Nội dung do nhóm biên tập viên của chúng tôi sản xuất. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện trong Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không được yêu cầu của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi cam kết không can thiệp vào ứng dụng. Đây là những ứng dụng được phát triển ban đầu.

6. Mọi ý kiến hoặc đề xuất, vui lòng gửi email tới [email protected]